RÚV ohf - Leynd og pukur um umsóknarferli og ráðningu nýs forstjóra RÚV. Minnir á K G B Sovésku leyniþjónustuna þegar elítan þar handvaldi nýja húsbónda hinns kommúníska valds.

Rétttrúnaðar elítan íslenska lætur ekki að sér hæða.

Nú handvelur hún og vélar um nýjan forstjóra RÚV ohf.

Íslenskum almenningi kemur þetta auðvitað ekkert við því hér snýst þetta um að aga alþýðuna undir vald og pólitískan aga rétttrúnaðarelítunnar.230px-Yuri_Andropov_-_Soviet_Life,_August_1983

Mælistkurnar á nýjan forstjóra RÚV eru eftirfarandi;

# Sé góður og gegn ESB sinni og elski ESB gagnrýnislaust.

# Styðji skylirðislaust loftslags kirkjuna og boði hamfarahlýnun og helst heimsenda. Vilji afnám markaðsbúskapar og einstaklingshyggju.

# Sé mikilvirkur fjölmenningarsinni og tali fyrir glópalisma og helst Islömskum viðhorfum.

# Sé á móti helst öllu íslensku, en styðji glópalisma.

# Sé andsnúinn kristnum trúarbrögðum og öllum þjóðlegum viðhorfum.

# Styðji öfga femínisma og beint karlhatur.

# Sé vinstri maður eða meðvirkur skósveinn þeirra.

# Hati Donald Trump forseta USA.

# Hati Pútín og Rússland.

# Elski ríkisafskipti, sósíalisma og skattlagningu og öll afskipti ríkisins. Á móti einstaklingshyggju.

Pukur og leynd rétttrúnaðar elítunnar á Íslandi við ráðningu nýs forstjóra RÚV ohf eru hlægilegar, hvar er nú gegnsæið og upplýsingin og réttur almennings?

Þetta ólýðræðislega kommúníska og hræsnisfulla tilstand allt minnir um margt á sýndarmennskuna, pukrið og leyndina sem hin ríkisvædda pólitíska rétttrúnaðar elíta Sovétríkjanna (Namonklatúran) viðhafði þegar kom að því að ráða nýja og mikilvæga ríkisforstjóra.

Eða munið þið þegar Æðsta Ráð Sovétríkjanna skipaði Júrí Andropov sem nýjan forstjóra KGB hinnar illræmdu leyniþjónustu Sovétríkjanna ?

Lokum RÚV ohf !

 

 


mbl.is Ákvörðunin í skásta falli heimskuleg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Je minn almáttugur.  Hvernig er hægt að lifa svona?

Hilmar Bjarnason (IP-tala skráð) 8.12.2019 kl. 10:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband