"Hamfarahlżnun" Heimsendaspįrnar uppfęršar og RŚV įróšurinn keyršur įfram og allt vonda kapķtalismanum aš kenna ! Hjólašu ķ vinnuna, trśšu okkur, eša viš munum skattleggja žig ķ drep !

Ég veit aš žaš aš taka ekki 100% undir allar öfgafyllstu hamfara- og heimsenda spįr loftslags glópana mun setja mig śt į jašarinn hjį RŚV og öllum žeim heimsendaspįmönnum sem segja okkur aš heimurinn sé aš farast śtaf žvķ aš žś skulir leyfa žér aš eiga žinn eigin bķl og feršast stundum um heiminn meš almennu faržegaflugi.

gotuhjol

Fremstir ķ heimsenda spįnum er žó sjįlft "góša fólkiš" og forréttindališiš sem feršast um heiminn žveran og endilangan į fyrsta farrymi eša į eiturspśandi einkažotum og segir svo okkur aš hafa samviskubit og aš hjóla ķ vinnuna !


mbl.is Óttast įhrif hitabylgju į Gręnlandsjökul
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Arnór Baldvinsson

Sęll Gunnlaugur,

Žaš er einmitt žessi pólitķski rétttrśnašur, sem hefur gert žaš aš verkum aš nįkvęmlega EKKERT hefur gerst ķ aš draga śr CO2 śtblęstri į jöršinni, sem eykst įr frį įri.  Auking CO2 ķ andrśmsloftinu heldur įfram, hrašar og hrašar meš hverju įri.  Bara skoša Keeling kśrfur frį t.d. Mauna Loa.  getur ekki hugsaš heila hugsun til enda.  

Žaš er hęgt aš deila um hversu mikiš af žessari aukingu er frį brennslu jaršeldsneytis, en stašreyndin er sś aš žaš er ekkert annaš sem veldur CO2 mengun sem hefur aukist undanfarnar aldir.  Aukning CO2 ķ andrśmsloftinu er nįnast ķ beinu hlutfalli viš brennslu jaršeldsneytis.   Aukning kolabrennslu heldur įfram og Kķna notar nś meiri kol en restin af mannkyni samanlagt.  Žaš žarf enginn aš segja mér aš 40 milljaršar tonna įrlega af CO2 hafi engin įhrif!  Hvaša heilvita mašur getur séš hverskonar bull žaš er.  

Sżrustig sjįvar heldur įfram aš hękka, sem er bein afleišing aukingar CO2 ķ andrśmsloftinu.  Sśrnunin er žegar fariš aš hafa įhrif į sjįvardżr einkun skelfisk.  Hitastig bęši sjįvar og andrśmslofts heldur įfram aš hękka.  Réttrśnašarprestarnir segja žetta bara rugl, hiti fari lękkandi, en gį ekki aš žvķ aš žaš er aš koma vetur.  Bulliš er svo algjört ķ žessu dóti aš žaš hįlfa vęri nóg.

Viš erum fyrir löngu bśin aš missa af bįtnum til aš gera eitthvaš af viti, enda litlu viti fyrir aš fara ķ žessari umręšu flestri.  Samningar um minnkun losunar hafa nįkvęmlega engu skilaš žegar kemur aš draga śr aukningu.  Jafnvel žó žessari žróum vęri snśiš viš ķ dag, žį erum viš löngu komin į žaš stig aš hitastig mun halda įfram aš hękka nęstu aldir.  Žetta er vandamįl, sem afkomendur munu žurfa aš glķma viš į nęstu öldum.  Vonandi tekst žeim aš rįša fram śr žessu.  

Persónulega held ég aš mannkyniš standi į krossgötum.  Hvort viš lifum af getum viš skošaš eftir svona fimm žśsund įr.  En eins og stašan er ķ dag er ég ekki sérlega bjartsżnn į žaš.  Žaš getur vel veriš aš žaš geri mig aš einhverjum hamfara-manni, en ég lķt bara raunhęft į žaš sem er aš ske beint fyrir framan nefiš į mér, sem er ķ sjįlfu sér ekkert flókiš.  Svo sannarlega vona ég aš ég hafi rangt fyrir mér, en tölfręšin tekur ekki glymrandi undir žį von...  

Kvešja,

Arnór Baldvinsson, 27.7.2019 kl. 05:33

2 Smįmynd: Haukur Įrnason

Geri žessi orš aš mķnum.

"Ég hafši gert rįš fyrir aš meirihluti loftslagsvķsindamanna vęri miklu fróšari en ég um alla žętti loftslagsmįla, lķka sögu žess. Getur veriš aš žeir hafi aldrei nennt aš kanna hvaša breytingar loftslagiš okkar hefur oršiš fyrir. Hafa žeir gert tęmandi rannsóknir į fyrri hlżlegum tķmabilum? Eru žeir ekki mešvitašir um mikla landsig ķ strandsamfélögum? Vita žeir ekki um jaršhitavirkni undir ķsblöšunum? Eru žeir mešvitašir um öll rök efasemdamanna?

Žaš er skiljanlegt aš frjįlslegur įheyrnarfulltrśi myndi sannfęra sig um aš nżjasta atburšurinn ķ öfga vešri sé vķsbending um AGW. En einhver ķ faginu? Ķ alvöru? Eins og fram kemur hér aš ofan, hvar er forvitnin?

Žaš er erfitt aš trśa žvķ aš žeir sem lķta į sig sem vķsindamenn séu ekki meira įberandi."

Haukur Įrnason, 27.7.2019 kl. 13:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 42
  • Frį upphafi: 65443

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 42
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband