Boris Johnson nýr forsætisráðherra Bretlands, heitir því að framfylgja vilja þjóðarinnar og koma Bretlandi út úr ESB ekki seinna en 31. október n.k.

Boris Johnson nýr forsætisráðherra Bretlands nýtur mikils trausts almennings langt út fyrir raðir eigin flokks, hann segir hlutina umbúðalaust og á mannamáli. Það verður samt ekki auðvelt fyrir hann að standa við stóru loforðin og framfylgja vilja þjóðarinnar um útgöngu úr ESB. Fjölmiðlavaldið með BBC í broddi fylkingar og embættis elítan í landinu nánast eins og hún leggur sig og stærsti hluti stjórnmálaelítunnar líka berst á móti honum og ætlaði sér aldrei að taka mark á þjóðaratkvæðagreiðslunni 2016 ef hún yrði ekki eins og þau vildu að hún yrði, það er að þau héldu og vildu að þjóðin samþykkti áframhaldandi ESB aðild. Stóra sjokkið fyrir þessa sjálfskipuðu valdaelítu var niðurstaða þjóðaratkvæðagreiðslunnar og lýðræðisleg höfnun almennings á frekari samleið Bretlands í Evrópusambandinu.

Hér heldur Boris á skilti sem á stendur.

BREXIT NOW,

FREEDOM,

INDEPENDENCE,

IDENTITY,

DEMOCRACY,

SOVEREIGNTY !

Fyrir þetta kallar íslenska Fréttablaðið og önnur áróðursrit hann popúlista og reyndar öllum illum nöfnum. Þau fylgja ESB í blindni og vinna að því öllum árum að koma Íslandi undir hramm Brussel, hræðsla þeirra nú er að honum takist að sameina Bresku þjóðina og framfylgja þjóðarvilhanum og leiða Bretland farsællega út úr Evrópusambandinu.

Áfram Boris Johnson. NEI við ESB

67275798_10157525376937905_797641152751730688_n


mbl.is Ný ríkisstjórn tekur á sig mynd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 57
  • Frá upphafi: 65468

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 57
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband