Ólöglegur hælisleitandi, loks dæmdur í gæsluvarðhald. Sagðist vilja drepa Kristna manneskju og hótaði því að afhöfða lögregluþjón.

Morgunblaðið segir frá því í gær að hælisleitandi sem undanfarna mánuði hefur margsinnis orðið uppvís að alls konar glæpaverkum, alvarlegum líkamsárásum, óspektum og þjófnuðum hafi loks verið dæmdur í gæsluvarðhald af Landsrétti. Þetta gerist eftir að maðurinn hafði við afskipti lögreglu hótað því að afhöfða lögregluþjón og sagt um leið að hann vilji endilega "drepa Kristna manneskju" - En afhverju er þessum ólöglega hælisleitenda ekki eifaldlega vísað úr landi. Merkilegt er að Morgunblaðið bíður ekki uppá að bloggað sé um fréttina, lokað er á bloggfærslur þar. Afhverju er það, er Mbl. hrætt við tjáningarfrelsið ? 

BB89474CA5AC42293E6F6D8C33C710055DBB1EDF89CED2751F684332566DFDFA_713x0

Eru menn hér að bíða eftir morði eða hryðjuverki?  Er fólk búið að gleyma ólöglega hælisleitandanum og múslimanum Khaled Cairo frá Jemen sem hér hringlaði mánuðum saman frjáls og eftirlitslaus um götur Reykhavíkur í boði "góða fólksins" þangað til hann framdi hræðilegt morð í heimahúsi á Hagamelnum, þar sem hann drap með köldu blóði (skar hana á háls) Lettnesku innflytjenda konuna Sanitu Bruna, sem vann hér samviskusamlega hörðum höndum.

Ástæður morðsins voru mjög rasískar þar sem hælisleitandinn Khaled Cairo taldi það sér til tekna og afsökunar fyrir morðinu, við sjálf réttarhöldin að hann hafi bókstaflega orðið að drepa hana þar sem hann hefði komist að því að hún hefði víst hugsanlega einhvern tímann sængað með svertingja. 

Ekki er vitað til að haturslöggan íslenska hafi gert athugasemdir eða farið fram á þyngri refsingar vegna þessara grófu hatursglæpa !


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 55
  • Frá upphafi: 65472

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 55
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband