ESB umsóknin; - Einhver ákvörðun um frestun "varð ofan á" og var tekin einhvern tímann, af einhverjum, sem ekki er vitað hverjir voru !

Allt leikur þetta á lyginni. Þetta ferli hefur allt saman verið unnið í pukri og leynd og hulið í þoku og leyndarhjúp ólýðræðislegra vinnubragða og allt á forræði og undir stjórn ESB, alveg frá upphafi.  

Nú er samt allt í einu að koma í ljós að svo virðist sem;

einhver ákvörðun hafi verið tekin, einhverntímann, af einhverjum sem ekki er vitað hverjir voru, en þar "varð ofan á" - eins og talsmaður ESB orðar það afhverju erfiðustu og þýðingarmestu kaflarnir um sjávarútvegs- og landbúnaðarmál hafa ekki enn verið opnaðir og yrðu ekki ræddir fyrr en lang síðastir, eða eftir dúk og disk þegar ESB hentaði það.

Samt hefur það legið ljóst fyrir frá upphafi að annar stjórnarflokkurinn krafðist þess að kaflarnir um sjávarútvegs- og landbúnaðarmál yrðu strax teknir fyrir og utanríkisráðherra hefur líka marg lýst vilja sínum til þess sama alveg frá upphafi.

Eða var það kannski bara til heimabrúks til að slá enn frekara ryki í augu þjóðarinnar og samstarfsflokksins, sem hann hefur reyndar blekkt alveg frá upphafi !


mbl.is „Þetta er fullkomlega óásættanlegt“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta er meira en andstyggilegt, þetta gæti verið lögbrot, eða landráð.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.1.2013 kl. 16:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 65490

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband