Ekkert að marka VG. Þeir geta ekkert falið ESB svikaslóðina með svona uppgerðar sýndarmennsku. Blindflugið til Brussel heldur samt áfram í boði VG !

Enginn trúir lengur á það sem að þeir segja, hvorki í þessu né öðru !

ESB svikaslóðin verður ekkert falinn með svona uppgerðar upphlaupi og augljósri sýndarmennsku.

Þeir gætu allt eins ályktað að hér ætti að setja á stofn geymferðarstofnun að fyrirmynd NASA og að Ísland ætti að taka forystu í geymvísindum.

Enginn tæki mark á slíku rugli, frekar en þessari "allt í einu" NATO andstöðu tillögu VG ! 

VG hefur nú ekki bara misst meira en helming stuðningsmanna sinna og margt hæfileika fólk vegna skelfilegra kosningasvika þeirra í ESB málinu.

Það sem meira er, þeir hafa líka misst allan trúverðugleika í þjóðfélaginu og virðingu pólitískra andstæðinga sinna og þorra almennings.

VG hafði nefnilega hér áður fyrr virðingu og áhrif langt út fyrir raðir stuðningsmanna sinna og langt út fyrir kosningafylgi sitt, vegna heiðarleika og stefnufestu.

Ekki bara fylgið þeirra er hrunið heldur er flokkurinn nú líka rúinn öllu trausi og virðingu þjóðarinnar !

Þökk sé þeim afvegaleiddu forystumönnum VG sem samþykktu ESB umsóknina og standa enn í þessum svikum og glórulausu blindfluginu til Brussel !


mbl.is Ísland segi sig úr Nató
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 65483

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband