Össur með ESB- hræðsluáróður! Hótar nú þjóð sinni með "snjóhengjum" og snjóflóðum !

Hversu lágt getur þessi lymskulegi "refur" íslenskra stjórnmála lagst til þess að reyna með góðu eða illu að beygja og flæma þjóð sína undir ESB helsið í Brussel !
 
Nú þegar allt um þrýtur og fylgið við ESB umsóknina er búið og farið veg allrar veraldar þá reynir hann nú með ísmeygilegum og viðurstyggilega lymskulegum hætti að notfæra sér einhverjar hroðalegustu og verstu hörmungar íslensks landsbyggarfólks og íslensku þjóðarinnar til þess að hóta og hræða fólk undir ESB helsið !
 
" HOW LOW CAN YOU GO"  - ÖSSUR !
 
-ANNARS BÍÐA BARA SNJÓHENGJUR OG SNJÓFLÓÐ -
 
Segir Össur hinn skarpi ! 
 
Össur berst leynt og ljóst fyrir "alveg sama hvað" fyrir Ráðstjórnina í Brussel sem stendur nú að beinni aðför að íslensku þjóðinni og sjálfsstæði hennar og velferð fyrir dómsstólum vegna ICESAVE og hóta nú einnig valdbeitingu og  alþjóðlega ólöglegum viðskipta aðgerðum, ef við hættum ekki fullkomlega löglegum veiðum okkar á makríl innan okkar eigin 200 mílna fiskveiðilögsögu !

mbl.is Össur: Aðild snýst um langtímahagsmuni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sólbjörg

Össur mun bráðlega sitja sjálfur út á köldum klaka með allt niðrum sig.

Sólbjörg, 26.4.2012 kl. 20:43

2 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Já það hótað og hótað, en verst fyrir Össur þá eru allir eða flestir hættir að taka mark á því sem kemur upp úr honum.

Núna er það snjóhengjur og snjóflóð sem yfir okkur gæti fallið og varðandi Icesave þá gekk Steingímur J. svo langt að segja að við Íslendingar gætum átt það á hættu að deyja úr þosta ef við borguðum bara ekki, og hjá Össuri var það besti samningur sem komið hafði og þegar hann átti svo að útskýra samninginn þá varð hann að viðurkenna það að ólesinn var hann á samning þann sem hann var samt sem áður að róma þann besta....

Það er ekki laust við að það hrylli um mig vegna þessa lyga allra eingöngu til þess að reyna að koma þjóðinni í ESB...

Sólbjörg já því miður fyrir hann en gott fyrir Þjóðina, miður vegna þess að maður óskar engum þangað en það er nú þannig í þessu tilfelli að hann setur sig þangað sjálfur með gjörðum sínum.

Að geta ekki komið heiðarlega fram við þjóðina segir bara eitt að það er óheiðarleiki á bak-við sem engin má sjá...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 26.4.2012 kl. 21:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband