FLOKKSRÁÐSFUNDUR VG - DÆMIGERÐ HALELÚJA SAMKOMA FLOKKSRÆÐISINS !

Er það svo ekki alveg dæmigert hjá þessum FLOKKSRÁÐSFUNDI VG.

Að þar er hvorki á dagskrá að ræða um stöðu ESB málsins eða umsóknar- og aðildarferlið, né hvað þá heldur að ræða um hrikaleg vændræði og gjörbreytta stöðu EVRU svæðisins.

Ekkert fer fyrir mótmælum af þeirra hálfu vegna 270 milljóna króna fjárausturs til landsins sem áróðursmálaapparat ESB ætlar að dæla hér inn til þess að reka áróður fyrir ESB aðildinni.

Þetta var bara eins og ég óttaðist ein alls herjar halelúja samkunda flokksræðisins og klappað a.m.k. 10 sinnum fyrir Steingrími J. og einum 8 sinnum fyrir Kötu Jak.

Hvar er hin opna umræða og hvað með stefnuna og lýðræðið í þessum flokki ?

Er nema von að spurt sé ?


mbl.is Betra að hækka skatta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Guðmundsson

Hún var lögð af formanni þess fyrir þingið.

Rædd var hún á þinginu.

Samþykkt á þinginu.

 ALlir sögðu"amen".... sumir undir hótunum ... en allir þó. Enginn þurfti að fá atkvæðaseðil. Það var búið að fylla þá út líka..... svona til að spara tímann.

Halelúja!

Óskar Guðmundsson, 29.8.2011 kl. 01:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 65477

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband