Sýndarmennska og moðsuða - Enn einn aumur biðleikur VG forustunnar í ESB málum !

Það er alveg með ólíkindum hvernig þessi auma flokksforysta VG kemst endalaust upp með það að leika hverjum þykistu biðleiknum á fætur öðrum í ESB málinu. Að því er virðist til þess eins að geta lafað þetta áfram í stjórnarsamstarfinu og þurfa ekki að standa í lappirnar né standa við fyrri samþykktir sínar gegn ESB.

Hér er bara enn eitt dæmið um enn eina sýndarmennskuna og moðsuðuna sem borin er á borð fyrir fólk í ESB málinu, til þess eins að réttlæta það hvernig forystan hefur svikið feitt í ESB málinu.

Forystunni væri nær að biðja stuðningsfólk sitt afsökunar á því hvernig þau hafi breytt rangt og svikið stefnu flokkisns, með svona klækjum og lygum nú árum saman.

En það verður aldrei því að flokksráðs valdaklíkan sem eftir situr mun aldrei sýna þá auðmýkt að gera eitthvað slíkt því að hún forherðist bara og stefnir nú á fullri ferð fram af björgunum með formanninn fremstan með ESB fánann í fanginu !

Það er enginn furða að 2/3 hlutar af fylgi VG skuli vera gufað upp og hundruðir trúnaðarmanna og þingmanna flokksins flæmdir á brott !

A M E N  


mbl.is Aukaályktun VG um ESB
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Þarna skaut Grímsi gamli og co, langt yfir siðferðis-markið. Sá sem hefur svikið jafn stórt kosningaloforð og ESB-aðildina, strax eftir síðustu kosningar, ætti að hafa vit á að biðjast afsökunar og sýna auðmýkt. Í staðinn þenur hann sig eins og samviskulaus hani! Hver stjórnar þessum manni eiginlega? Er það ESB-mafían í Brussel?

Væri ekki rétt af Grímsa gamla að fjarlægja ESB-fánann af gömlu Morgunblaðshöllinni, (fyrir utan skrifstofu VG?), áður en hann heldur áfram að ljúga nefið sitt alla leið til Brussel-spillingarhallarinnar?

Sumir kunna ekki að skammast sín fyrir svikin!

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 25.1.2013 kl. 18:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 56
  • Frá upphafi: 65464

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 56
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband