Steingrímur Joð er "Svikari" = Júdas Ískaríot í ESB málum !

Eftir að hafa svikið eitt helsta stefnumál VG fyrir síðustu kosningar um það að berjast gegn ESB aðild, þá sótti hann ásamt Samfylkingunni um ESB aðild.
Samfylkingin laug því að þetta tæki 12 til 18 mánuði og þessu trúðu margir óbreyttir VG liðar og sumir úr þingflokknum líka.
 
Steingrímur Joð gerði enga haldbæra fyrirvara um það að ESB gæti ekki vaðið hér uppi með hundruðir milljóna í áróður fyrir ESB aðild og milljarða í svokallða IPA aðlögunarstyrki að auki.
 
Steingrímur Joð sér ekkert athugaavert við þetta, EKKERT - og fer enn og aftur gegn öllum samþykktum síns eigin flokks skríflis.
 
Hann er í botnlausri afneitun og ætlar sér nú greinilega með hjálp Samfylkingarinnar að leggja VG í rúst í næstu kosningum.
 
Verði honum að góðu, og það er talsverð synd því að VG var eitt sinn flokkur sem hafði mikil áhrif og tugþúsundir stuðningsmanna sem flestir hafa nú snúið baki við þessu botnlausa svikagengi undir forystu Steingríms Joð.
 
Flokkurinn hafði meira að segja eitt sinn virðingu og stuðning langt út fyrir flokksfylgi sitt, sökum staðfestu sinnar og heiðarleika.  Slíkt er nú löngu liðinn tíð.
 
Steingrímur Joð og flokkur hans VG sem nú er orðið að eyðilegu flokksskríbli sem mun ekki eiga sér viðreisnar von framar eftir endalaus ESB svikin á bakinu !

mbl.is Ekki kunnugt um afskipti ESB
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heyr! Heyr!

anna (IP-tala skráð) 15.6.2012 kl. 23:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 65477

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband