Rétt að þjóðin fái loksins að segja álit sitt á þessu þá 4ra ára ESB feigðarflani !

Alveg hárrétt hjá Þorgerði Katrínu það á að leyfa þjóðinni beint og milliliðalaust að segja álit sitt á ESB í næstu Alþingis kosningum og reyndar löngu kominn tími til.
 
En það hefur íttrekað verið hindrað að þjóðin fengi milliliðalaust að segja álit sitt á þessu máli.
 
Benda má á að í áróðurs- og blekkingarskyni við þjóðina og ekki síst við samstarfsflokkinn, þá sögðu forsvarsmenn Samfylkingarinnar strax í upphafi að við fengjum sérstaka hraðferð og aðildarviðræður tækju ekki nema þetta 14 til 16 mánuði og svo yrði þjóðin látin kjósa um niðurstöðuna.
 
Með þessu reyndu þeir að gefa í skyn að þetta gengi allt fljótt og vel fyrir sig og með þessari lymskulegu tálbeitu tókst þeim að kaupa fylgi flestra þingmanna VG við að fara í þetta feigðarflan og draga þá inn í þessa gildru.
 
Ekki einu sinni 36 mánuðum seinna verður komin nein endanleg niðurstaða í þessa vitleysu, sem ESB dregur viljandi á langinn vegna fylgisleysis þjóðarinnar við ESB.
 
Það er enginn spurning að ef þjóðin fær að segja beint álit þá mun mikill meirihluti hennar hafna þessu skuldabandalagi ESB strax og hún fær tækifæri til þess.

mbl.is Vill kjósa um ESB í þingkosningum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þarf að beygja Alþýðuna aðeins betur.

GB (IP-tala skráð) 9.3.2012 kl. 11:50

2 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Er ekki betra núna að segja sig frá EES lögum en þá hrapar ESB samningurin um sjálfan sig.

Valdimar Samúelsson, 9.3.2012 kl. 12:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 65477

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband