Algerlega óhæfur og "óendanlega" veruleikaskertur Ráðherra ! "Sér ekki, heyrir ekki og talar heldur ekki um hlutina" , eins og þeir raunverulega séu ekki til !

Það er algerlega ljóst að það er mjög alvarleg tímaskekkja og hreinar ógöngur fyrir íslenska þjóð að halda úti ránndýrri vinnu við að standa í aðildarferli við ESB stjórnsýsluapparatið við þessar hræðilegu aðstæður.

Þar sem ESB/EVRU svæðið beinlínis logar nú stafnana í milli af upplausn, ráðaleysi og efnahagslegum og stjórnarfarslegum kerfislegum stórvandamálum !

Ef menn sjá þetta ekki og eða heyra ekki og þora svo heldur ekki að tala um þetta af fullri alvöru þá eru þeir alvarlega "óendanlega" veruleikaskertir eins og Árni Páll sem virðist hafa verið á einhverri annarri plánetu í nokkur ár.

Þeir Samfylkingar ráðherrarnir í ESB trúboðinu á Íslandi eru eins og aparnir þrír sem sátu saman á bekknum á þekktri ljósmynd.

Þar sem einn þeirra hélt fyrir augun, annar hélt fyrir eyrun og sá þriðji hélt fyrir munninn !

Það er; Ég sé ekki, ég heyri ekki og ég segi þess vegna heldur ekki frá !

Það er mjög auðvelt og í raun eðlilegt að sjá þau: Jóhönnu, Össur og Árna Pál í þessum apastellingum, þegar vandræði ESB/EVRU svæðisins er til umræðu !

Veruleikafirring þessa fólks er á mjög háu og alvarlegu stigi ! 

 


mbl.is Segir evru veita stöðugleika
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eyjólfur G Svavarsson

Gunnlaugur.Þú gleimdir!! Veit ekki!!! Samber: Myntkörfulánin!!!!!

Eyjólfur G Svavarsson, 5.8.2011 kl. 16:40

2 identicon

Ég er sannfærð um að aparnir sem þú talar um hafa hærri IQ en okkar ráðherrar allir sem einn. Vesalings Ísland.....

Jóhanna (IP-tala skráð) 5.8.2011 kl. 16:51

3 Smámynd: Erla Magna Alexandersdóttir

jÁ  ÞAÐ ER AUGLJÓST AÐ UTANRÍKISRÁÐHERRA ER Á EGIN VEGUM- ER HANN STJÓRNLAUS OG EINRÁÐUR ? eR EKKI HÆGT AÐ STOPPA AF ÞESSA VITLEYSU ?

Erla Magna Alexandersdóttir, 5.8.2011 kl. 16:54

4 identicon

rétt hjá ykkur, þetta er afneitun af versta toga. ekki bara hjá hr. ráðherra árna páli heldur ríkisstjórninni allri að standa í þessu ennþá og reyna síðan eins og rjúpan við staurinn að réttlæta þessa vitleysu.

Þórarinn (IP-tala skráð) 6.8.2011 kl. 03:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 65478

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband