Já hvert skal halda - Ekki að furða að sjálfur ráðherran viti það varla ! Sitjandi í þessari Ríkisstjórn ESB- umsóknarinnar !

En samt situr hann í þessari Ríkisstjórn sem sendi inn skriflega umsókn um ESB aðild og margra ára aðildarferli líka.

Algerlega gegn því fólki sem kaus hann og hans fólk á þing og líka klárlega gegn miklum meirihluta þjóðarinnar.

Hvernig er þetta eiginlega hægt Ögmundur jafn mikill ágætis maður réttlætisins og þú annars ert að upplagi.

Inní þetta ESB ginnungargap og sannkallað svarhol lýðræðisins !

Þar sem lýðræðið er fótum troðið og aðeins sýndarlýðræði og einstreymisloki ESB Elítuvaldsins sem gengur aðeins í eina átt.

Ef fólk segir NEI við tilskipunum og regluverki Aðalsins í Gullnu sölunum í Brussel í kosningum þá er bara ekki að marka atkvæðagreiðsluna og þá skal annað hvort kosið aftur og aftur þar til "rétt" niðurstaða fæst að mati Elítunnar, eða ef það gengur ekki þá er beit sérstökum lagatæknilegum aðferðum til að ógilda kosningar fólksins.

Eins og gerðist þegar Lissabon Einræðis sáttmáli ESB Elítunnar var innleiddur sjálfkrafa uppá 90.000 blaðsíður !


mbl.is Lýðræðið dregið í efa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bændur hér á landi ættu að horfa á þessa mynd,

http://www.youtube.com/watch?v=gVFKEWL6DVU 

og reyndar restin af þjóðinni líka.

þetta er nefnilega stefnan sem Evrópusambandið hefur tekið. Það er ekki gott að segja hvaðan maturinn kemur í milljónalöndum.

Því miður hafa bændur í evrópu líklega sömu sögur að segja og þessir í myndinni. Viljum við þetta hér? Nei takk!

Ég kaupi Íslenskt og veit hvað ég borða. Sleppi reyndar svínum og hænum alfarið, því þau dýr eru illa meðhöndluð í fjöldaframleiðslubúum hér á landi eins og annarsstaðar.

anna (IP-tala skráð) 1.7.2011 kl. 19:29

2 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Anna. Takk fyrir þennan pistil.

Þjóðin þarf að skilja um hvað málin snúast í raun.

Hænsnaveiði á frjálsum hænum með vandfundnum eggjum í hreiðrum út um víðan völl, ef vel tekst til á veiðunum, er kannski framtíðarstefnan í eggjaframleiðslu á Íslandi? Ég sé fyrir mér frjálsar hænur um allar sveitir, sem ganga frjálsar, í umboði þeirra sem ekki vita neitt um atburðarrásina og ræktun hænsna og hænsnabúa!

Hét ekki íslenska myndin góða: Dalalíf?  

Þar var hænunum sleppt út úr búrunum, og eiginlega fór allt úr böndunum! Ég ráðlegg fáfróðum ESB-sinnum að horfa á þá ágætu mynd, til að skilja betur um hvað málin snúast í raun!

Og líklega á að setja beljurnar út á frosna jörð, eftir því sem ESB-sinnar telja verndandi fyrir dýrin? Hverjar yrðu afleiðingarnar af þannig ábyrgðarleysi, í meðhöndlun íslenskra mjólkurkúa? Kúnum liði illa og myndu missa niður mjólkurframleiðsluna!

En af því að ESB-kúgunarbatteríið ætlast til svona vitleysu, þá verða víst allir bændur að fara eftir bullstefnunni, gagnrýnislaust?

Hér er margt að athuga, sem ekki má horfa framhjá, í áróðri þeirra, sem ekkert vita um, hvað þeir eru í raun að tala um, í sambandi við íslenskan landbúnað!

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 2.7.2011 kl. 16:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 65534

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband