Spánverjar mótmæla gríðarlegu atvinnuleysi og að ESB apparatið ætlar að pína almenning til að greiða allar skuldir banksterana samkvæmt tilskipun ESB Elítunnar !

Spánverjar kalla líka eftir raunverulegu lýðræði !
 
Hvar er það ?
 
Þeirra ráðum er nú meira og minn ráðið í Brussel, án aðkomu lýðræðislegra kjörinna fulltrúa fólksins í landinu.
 
Langtíma atvinnuleysi er vel yfir 20% á landsvísu. Atvinnuleysi meðal ungs fólks er milli 40 og 50% !
 
ESB/EVRU Commísara lýðræðið gengur ekki upp með sínum stöðluðu tilskipunum og valdboði sérfræðingaráðana frá Brussel !
 
ESB valdið og aðallinn þar ætlar að standa með gjörspilltu banka og braskara lýð, þ.e. peningavaldinu og pína almenning þessara landa til að taka á sig byrðarnar !  
 
Hvað hefur lítil og auðlindarík þjóð  eins og Ísland að gera inní svona steinrunnið og spillt valdaapparat ! 

mbl.is Mótmælt í Madríd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sandy

Góðan daginn. Nákvæmlega ekki neitt!!!!!!!!!!! Stóra spurningin er hvernig við fáum ríkisstjórn og þingið til að draga umsóknina til baka. þetta er hættulegt ferli sem við erum í, ef þjóðin vill ekki fara þarna inn. Ég hef aldrei skilið þetta bull um að við þyrftum að sækja um til að vita hvað okkur stæði til boða, ég er viss um að alþingismennirnir okkar séu full lesandi á ensku og gátu lesið sér til um það. Undanþága, undanþága, Íslenskir ráðamenn halda alltaf að Ísland fái undanþágu frá öllum reglum. það er líka það hallærislegasta sem ég veit að lifa á undanþágum í samfélagi við aðrar þjóðir.

ESB nei takk!!!

Sandy, 20.6.2011 kl. 08:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 65486

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband