VG - Undir forystu SJS stundar pólitískt "Harakiri" með ESB þjónkunn sinni gagnvart SF. Þess vegna snúa nú þúsundir fólks baki við VG !

Meira að segja Óli Kommi og margir fleiri gamlir hugssjónamenn þar af þrír af þingmönnum VG auk fjöldan allan af trúnaðarfólki VG um allt land hefur nú snúið baki við VG vegna ESB- svika þeirra og áframhaldandi enn alvarlegri trúnaðarbrota þeirra gagnvart kjósendum flokksins í ESB málunum.
 
Mælirinn er nú orðinn algerlega fullur.
 
SJS sjálfur höfundurinn að VG er að eyðileggja þessa hreyfingu félagshyggju og vinstra fólks sem hélt sig geta treyst þessu stjórnmálaafli til þess að starfa að heilindum og standa við sín stefnumál.

mbl.is Eigum ekkert erindi í ESB
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góður!

anna (IP-tala skráð) 6.1.2012 kl. 22:52

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þá getur hann með góðri samvisku, ef hann á hana til, gengið inn í Samfylkinguna og orðið þar æðsti strumpur þeir eiga við forystuvandamál að stríða.  En það er bara gott mál að fólk yfirgefi flokk sem svíkur allt sem hann lofaði þvi í kosningabaráttu.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.1.2012 kl. 14:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 65454

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband