Hvernig á maðurinn yfirleitt að tjá sig. Allt tóm svik og ekki síst ESB klúðrið !

Auðvitað getur SJS illa tjáð sig.
Búinn að svíkja megnið af fólkinu í flokknum og ekkert er slegið af fláræðinu og svikunum.
Nú skal Jóni Bjarnasyni líka hent fyrir borð, í nafni Samfylkingarinnar !
 
Endalaust skal haldið áfram svikum og svínaríi og þjónkun við tækifærismennskuna í Samfylkingunni með ESB málið eitt mála á oddinum.
 
Er nema að furða að VG sé búið að missa 3 góða og gegna þingmenn fyrir borð og meira en helmingin af fylginu !

mbl.is Steingrímur vill ekki tjá sig
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elle_

Málið er að nú á að troða ICESAVE í gegn einu sinni enn, Gunnlaugur. 

Elle_, 29.12.2011 kl. 22:17

2 Smámynd: Gunnar Heiðarsson

Sjálfstæðið mun af okkur tekið, icesave mun lenda á okkur af fullu afli og makrílveiðarnar verða af okkur teknar, allt í nafni ESB dýrðar!

Svo elskar Steingrímur stólinn að hann er tilbúinn að fórna öllu fyrir hann. Nú þegar hefur hann fórnað flokk sínum fyrir stólinn og nú skal landinu fórnað einnig!!

Gunnar Heiðarsson, 29.12.2011 kl. 23:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 55
  • Frá upphafi: 65460

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 55
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband