Ásmundur Einar Daðason, ungur en flottur þingmaður sem talar máli þjóðarinnar hvar sem hann skipar sér í sveit.

Ásmundur Einar Daðason, hinn ungi bóndi og þingmaður úr Dölunum er vaxandi í störfum sínum.
Greinargóður og ábyggilegur maður sem talar alþýðumál sem fólk skilur.
 
Það verður athyglisvert að fylgjast með störfum þessa unga og öfluga þingmanns.
 
Sem jafnframt er formaður fjöldahreyfingarinnar Heimssýnar sem er þverpólitískur félagsskapur sjálfsstæðissinna, sem hafna með öllu ESB helsi fyrir þjóðina !

mbl.is Þvert á strauma í þjóðfélaginu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Baldursson

Ég tek undir þetta með þér. Ég held reyndar að ansi margir sjái framtíðarleiðtoga í honum...ég myndi til dæmis telja að Guðmundur nokkur Steingrímsson hafi séð sér ófært annað en að kveðja Framsókn, því hann blikknar í samanburði við þennan kjördæambróðir sinn. Guðmundur hefur séð sæng sína útbreidda fyrir næsta prófkjör, því Ásmundur Einar raðar sér örugglega ekki fyrir aftan Guðmund í prófkjöri.

Haraldur Baldursson, 17.9.2011 kl. 03:31

2 Smámynd: Elle_

En hví sagði Ásmundur JÁ við stórhættulegu ICESAVE2??  Kúgun sem hefði líka getað eyðilagt okkur og börn okkar.  Hann er því ekki alveg eins fastur fyrir og oft er haldið. 

Elle_, 17.9.2011 kl. 17:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 65538

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband