Eina sem var rangt, var það að það skyldu ekki fleiri hafa verið dregnir fyrir Dóminn !

Það er jú að vísu svolítið sárt að sjá Geir Haarde einan þarna.
 
Því að það var ekki pólitík að koma honum fyrir dóminn.
 
Það lyktaði hinnsvegar illa af flokkspólitík þegar komið var í veg fyrir að þau hin þ.e. Ingibjörg Sólrún, Björgvin G. Sigurðsson og Árni Matthiesen skyldu ekki líka dreginn fyrir dóminn ásamt Geir og alla vegana látin svara til saka fyrir sinnuleysi sitt og vanrækslu.
 
Það hefði alla vegana getað skýrt stöðuna betur hvort sem að sakir þeirra væru taldar það miklar að þau skyldu sæta refsingu eða verða sýknuð.
Það er svo annað mál.
 
Mér finnst ekki réttlátt hjá stuðningsmönnum Geirs að reyna að gera hann að einhverjum pólitískum píslarvætti vegna þessa hörmulega Hrun-máls, sem varð jú á vaktinni hans. 
 
Vonandi fær Geir sanngjörn og heiðarleg réttarhöld. 

mbl.is Alþingi tók ekki viturlega ákvörðun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Það átti annaðhvort að kæra alla eða engan. Samfylkingin þurfa að svara fyrir þetta. Þá er ég að meina einstakir þingmenn. Tekið úr frétt á eyjunni.

"

Helgi Hjörvar, Samfylkingu, vill ákæra Geir Haarde en enga aðra. Magnús Orri Schram, Samfylkingu, vildi ákæra alla nema Björgvin G. Sigurðsson. Mörður Árnason, Samfylkingu, vildi ákæra alla en sat hjá þegar greidd voru atkvæði um Björgvin G. Sigurðsson. Heldur vildi Oddný G. Harðardóttir, Samfylkingu, ekki heldur ákæra Björgvin en alla aðra.  Sömu sögu er að segja af Valgerði Bjarnadóttur og Skúli Helgason vildi aðeins ákæra Geir Haarde.

Annar Samfylkingarmaður, Sigríður Ingibjörg Ingadóttir, kaus ákæru á alla nema Ingibjörgu Sólrúnu Gísladóttur. Sammála því var Ólína Þorvarðardóttir."

Sleggjan og Hvellurinn, 3.9.2011 kl. 16:02

2 Smámynd: Eyjólfur G Svavarsson

Þetta er góður sleggjugrautur takk fyrir mig.

Eyjólfur G Svavarsson, 3.9.2011 kl. 18:17

3 identicon

Þetta er sóðalegasta mál sem sest hefur á Alþingi- hengja bakara fyrir smið-- bara EINHVERN SÖKUDÓLG !!!  ÓGEÐ !

Erla Magna Alexandersdottir (IP-tala skráð) 5.9.2011 kl. 21:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 65538

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband