Barátta Bretlands fyrir sjálfsstæði og frelsi frá ESB er barátta lýðræðis- og þjóðfrelsis gegn kerfisræði og stofnana og embættis valdi!

Bretland er í raun elsta lýðræðisríki veraldar og hinns nútímanlega vestræna lýðræðis sem byggir á einstaklingsfrelsinu og réttinum til skoðana- og tjáningarfrelsis.

Hvortveggja á nú verulega undir högg að sækja í hinum vestræna heimi þar sem öðrum hugmyndum um "algóða" alþjóða miðstýringu og kerfisræði með 832795-1_1351154mátt og mikilfengleik sérfræðinganna er haldið fram og réttur þjóðríkjanna, almennings og lýðræðislegra skoðana fólksins í þjóðlöndunum er fyrir borð borinn. 

Bretar undir forystu Borisar  Johnsons vinna nú lífróður við að framfylgja lýðræðislegri ákvörðun Bresku þjóðarinnar um að Bretland yfirgefi ESB Evrópusambandið og miðstýrt regluverk þess og taki málin í sínar hendur. ( Take back Control)

1456px-Yukiya_Amano_with_Boris_Johnson_in_London_-_2018_(41099455635)_(cropped)250px-Nigel_Farage_by_Gage_Skidmore_3Breska þingið, þ.e. stjórnmálaelítan, embættismannavaldið, fjármálavaldið, fjölmiðlavaldið og allt áróðurs og miðstýringar apparat ESB berst á móti af mikilli heift og hörku.

1146408Evrópusambandið hefur aldrei virt þjóðaratkvæðagreiðslur sem hafa farið gegn þeirra áætlunum og þeirra vilja, þá verður annað hvort að ógilda þjóðaratkvæðagreiðsluna og eða láta kjósa aftur og aftur þangað til niðurstaðan er þóknanleg fyrið miðstjórnarvaldið í Brussel.

Barátta Bresks almennings og Borisar Johnsons og Nigels Farage og margra fleiri BREXIT hugssjónafólks fyrir því að lýðræðið og vilji þjóðarinnar nái fram að ganga gegn þessum óskapnaði valdabáknsins í Brussel er nú í algleymi.

Það virðist vera svo að ESB valdið sleppi aldrei valdatökunum og leiðin út sé nánast gerð ófær.

Svona eins og Sovét valdstjórnin sem taldi embættisvaldið- og sérfræðingaráðin vera ósnertanleg.

Allt minnir þetta tvent líka á "Nýju fötin Keisarans" og þann hégóma allan.

Þrautarganga Bretlands við að tékka sig út úr þessu valdsjúka lýðræðislega stjórnvalds apparati og þessum botnlanga minnir líka um margt á frægt lag hljómsveitarinnar Eagles.

-HOTEL CALIFORNIA, en þar segir í texta, -

"You can check out anytime you like, but you can never LEAVE ! .... - We are all Prisioners here ! 

Við íslendingar þurfum svo sannarlega að læra af þessu, Bandaríkin og Bretland eru langstærstu og mikilvægustu viðskiptalönd okkar og stærstu framtíðar viðskipta hagsmunir okkar liggja í Asíu og Afríku. 

Innleiðing Orkupakkans fra ESB þvert á vilja almennings njörvar okkur enn frekar undir miðstjórnarvald Brussel valdsins. Við viljum og ætlum að vera sjálfsstæð og fullvalda þjóð áfram, eða er ekki svo ?

Ég segi NEI við ESB !

Því er uppsögn EES samningsins nú kominn á dagskrá.

 

 


mbl.is Höfnuðu tillögu um þingkosningar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála. Er það samt ekki kaldhæðnislegt að hugsa til þess, að meðan Bretar berjast fyrir því að komast út úr ESB, og fleiri þjóðir hugsa sér líka til hreyfings í þeim efnum, þá skuli enn vera til fólk hér á landi, heilu flokkarnir jafnvel, sem finnst það í lagi að skríða smámsaman inn í þennan ömurlega félagsskap, og vilja taka fullveldið og lýðveldið frá þjóðinni, eins og ekkert sé sjálfsagðara, og það í trássi við vilja þjóðarinnar sjálfrar, okkar kjósendanna? Þetta er reginhneyksli, segi ég, og þeim sé skömm að. Mér finnst kominn tími til, að við losum okkur út úr þessu EES/ESB-rugli sem fyrst. Furðulegt má líka teljast, að formaður nefndar um endurskoðun EES-samningsins skuli vera enginn annar en Björn Bjarnason, sem er í dag kominn í lið með systur sinni og þeim öðrum, sem vilja endilega ana inn í þetta hræðilega ESB. Það yrði þá endurskoðunin eða hitt þó, með Björn í fararbroddi nefndarinnar. Það er ógnvekjandi til þess að hugsa, hvað gæti komið út úr þeirri endurskoðun. Mér líst ekkert á þetta orðið. Þessir krakkar, sem eru inn á Alþingi að fjalla um þessi mál, vanvirða stórlega það, sem afar þeirra og ömmur, langafar og langömmur börðust fyrir, og vilja taka það af þjóðinni. Svei þeim fyrir það, segi ég. Mér líst illa á framtíðina með þessu háttarlagi. Ég get ekki sagt annað.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 11.9.2019 kl. 10:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 65389

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband