Katrín Jakobsdóttir flaðrar og daðrar við Merkel kanslara Þýskalands og æðsta höfuð Evrópusambandsins

Kata Jak heldur ekki vatni yfir stórpólitískri heimsókn Angelu Merkel.

Hrifning og hollusta hennar við þennan misheppnaðasta kanslara Þýskalands síðan á tímum Adolfs Hitlers leynir sér ekki. Báðir þeir kanslarar Þýskalands vildu koma á Stórríki Evrópu. Fyrri tilraunin fór sem betur fer út um þúfur, en seinni tilraunin stendur yfir og mun enda með ósköpum.

"EIN REICH, EINE FUHRER" hrópaði fyrri, en seinni hrópar í dag, -EIN REICH, EINE COMMÍZAR-

Og Kata Jak kyssir og klappar! 

Kata Jak sýnir Merkel Ísland og orkumannvirkinn og lofar og staðfestir 3ja orkupakkann, en hún ætlar svo að flýja land þegar Mike Pence varaforseti Bandaríkjanna heimsækir Ísland. 44449120_303

 

 


mbl.is Blaðamannafundur hafinn í Viðey
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Adolf Hitler "afrekaði" það þó að koma ESB af stað en ég veit ekki um neitt sem hefur komið frá Merkel......cool

Jóhann Elíasson, 21.8.2019 kl. 07:54

2 Smámynd: Hörður Þormar

Æ, skelfilegt bull er þettayell.

Það að bera hina pólskættuðu Angelu Merkel saman við Adolf Hitler er alveg út í hött.

Ekki er ég að öllu leyti sammála því sem Merkel hefur gert á löngum kanslaraferli sínum, en ég tel að hún hafa alltaf gert það sem hún taldi réttast.

Angela Merkel er fædd níu árum eftir stríðslok, en hún er alin upp í umhverfi sem var mótað af hörmungum stríðsins og þeim tólf milljónum flóttamanna sem hrökluðust alslausir frá átthögum sínum í stríðslok. Þjóðverjum tókst með undraverðum hætti að taka á móti þessu fólki og útvega því nýtt heimili. 

Sú umdeilda ákvörðun hennar að hleypa u.þ.b. milljón flóttamönnum til Þýskalands haustið 2015 var áreiðanlega tekin í ljósi þessarar reynslu. Þetta hafði hún í huga þegar hún sagði: "Wir schaffen das".

Að lokum má bæta því við til fróðleiks að það var Rudolf Hess sem hrópaði:  "Ein Folk, ein Reich, ein Führer".

 Angela Merkel - Wikipedia

Hörður Þormar, 21.8.2019 kl. 14:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 21
  • Sl. sólarhring: 23
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 65438

Annað

  • Innlit í dag: 21
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 21
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband