Guðlaugur Þór Þórðarson æfur út af meintum áhrifum Norðmanna á Orkupakkann, á sama tíma sem hann vill innleiða allar tilskipanir ESB hér í orkumálum !

656-220832795-1_1351154Guðlaugur Þór Þórðarson er eins og geltandi snati Evrópusambandsins.

Hann er nú æfur út af því að frjáls félagasamtök í Noregi eins og "Nej til EU" og Norski Miðflokkurinn skuli hér hafa vogað sér að miðla upplýsingum um OP 3 og jafnvel haldið hér fundi og flutt fyrirlestra með íslenskum systursamtökum sínum eins og Heimssýn frjálsum samtökum sjálfsstæðissinna í Evrópumálum og Orkunni okkar þverpólitískum samtökum sem berjast gegn frekara valdaafsali þjóðarinnar í orku- og auðlindamálum.

Hann hefur aldrei gert minnstu athugasemdir eða mótmælt því að ESB heldur hér úti heilu sendiráði með starfsliði og sendiherra sem hér hefur ítrekað brotið allar hlutleysisreglur sem gilda um starfssemi erendra sendimanna með því að halda hér úti stöðugri áróðursstarfssemi fyrir hagsmunum ESB og innleiðingu orkutilskipana ESB og sendiherrann hefur hér skrifað greinar í íslensk dagblöð með hótunum um alvarlegar afleiðingar ef íslendingar kynngi ekki möglunarlaust því sem frá Brussel valdinu kemur í þessum efnum. 

Svo talar Guðlaugur Þór um að "íslendingar eigi sjálfir að sjá um sín mál" á sama tíma og hann berst fyrir því að Evrópusambandinu þessu miðstýrða stórveldi verði falið að stýra orku- og auðlindamálum þjóðarinnar !

25551846_1712554508789257_3423880630747030950_nLítil er geð guma. Utanríkisráðherrann setur hér nýtt íslandsmet í tvöfeldni og hræsni, en kannski er hann að reyna að setja enn eitt Evrópumetið í undirlægjuhætti !

Maðurinn er með ESB bjálka í báðum augum og staurblindur á fullveldisrétt þjóðarinnar !

Nú er nóg komið.

Ég segi NEI við ESB !


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband