Öreigaganga No Borders samtakanna stefnir á að ryðjast yfir landamæri USA. Á myndum má sjá einn göngumanna með íslenska fánann?

Ætli þessi göngumaður með íslenska fánann framan á sér sem sést vel á myndum af göngunni sé kannski íslenskur No Borders meðlimur sem ætlar sér að sækja um pólitískt hæli í Bandaríkjum Trumps?

Merkilegt að þessi hópur aðgerðarsinna sem ætlar sér með góðu eða öllu inn yfir landamæri USA skuli yfirleitt vilja inn í Bandaríkin Donalds Trumps?

Afhverju stefnir þessi Suður amerískra ganga ekki inní eitthvert af sæluríkjum sósíalismans á þessum slóðum, s.s. Venesúela, Nicaragva eða Kúpu, þar sem höfuð markmið sósíalismans um algeran jöfnuð hafa að mestu náðst, þ.e. allir eru jafnir í eymdinni því enginn á þar fyrir mat.


mbl.is Sendi 15.000 hermenn að landamærunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband