Hvalverndunarsinnar eru hræsnarar. Sjálfbærar, ábyrgar hvalveiðar eru stundaðar við Ísland.

Langreiðin er hvalategund í góðum vexti og viðgangi við Íslands strendur og í Norður Atlantshafi, þetta staðfesta rannsóknir og stofnstærðarmælingar Hafrannsóknastofnunar og Alþjóða hvalveiðiráðið einnig. Veiðar okkar íslendinga eru því mjög ábyrgðar og algerlega sjálfbærar og fullkomlega löglegar samkvæmt lögum Íslands og alþjóðaréttar. Allt tal svokallaðra hvalverndunarsinna um annað eru áróður og lygar. Nú reka þeir upp ramakvein yfir því að mögulega hafi ein langreiðin sem veidd var verið með fóstri. Auðvitað getur það verið þetta er heilbrigður stofn í góðum náttúrulegum vexti og viðgangi.

Ramakvein hvalverndunarsinna um hvalafóstrin eru hol að innan, ætlast þeir til að hvert einasta dýr verði sent í ómskoðun áður en það er veitt ? Eins sér maður að það er að stórum hluta sama fólk sem hér hneikslast sem mest sem í nafni frjálslynds vill helst gefa fóstureyðingar á mannabörnum í móðurkviði algerlega frjálsar ! 

images


mbl.is Segja Hval hf. hafa veitt kálffulla langreyði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband