Vonandi verður þetta stórsigur fyrir Theresu May og Breska ihaldsflokkinn. Nauðsynlegt að styrk forysta leiði Bretland til sóknar og út úr ESB !

Það mætti segja mér að sigur Theresu May yrði enn meiri en skoðanakannanir og fjölmiðlar hafa látið uppi. RÚV sendi Boga Ágústsson fréttamann til London og alveg augljóst á pistlum hans að vinstri hallinn og vinstri hlutdrægnin er enn með ólíkindum hjá þessum svokallaða óháða fréttamiðli eins og í öllum kosningum og í allri þjóðfélags umræðu undanfarinna ára.

RÚV er sérlega illa við Theresu May eins og alla stjórnmálamenn austan hafs og vestan og hérlendis líka sem ekki vilja í blindni leita leiðsagnar ESB valdsins í Brussel.

Það er mjög mikilvægt fyrir lýðræðið og þjóðfrelsið að Theresu May takist af festu og öryggi að fylgja eftir úrslitum þjóðaratkvæðagreiðslunnar um BREXIT og leiða Bretland farsællega út úr hinu miðstýrða og vonlausa stjórnsýsluapparati Evrópusambandinu !

Þessvegna er RÚV og Brussel elítan á móti sigri hennar !


mbl.is Hvenær liggja úrslitin fyrir?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband