BREXIT hefur mjög góð áhrif á Breskan efnahag. Þvert á spár sérfræðingana, sem nú viðurkenna að hafa haft kolrangt fyrir sér.

Allar hagtölur sýna nú góðan vöxt og gott gengi Bresks efnahags eftir BREXIT. 

Hlutabréfavisitölur stíga upp, hagvöxtur er pryðilegur, atvinnuþáttaka eykst og atvinnuleysi minnkar. Allar þessar ánægjulegu tölur ganga algerlega þvert á allar heimsenda spár sem sérfræðinga gengin settu fram að myndi ske ef Bretar segðu sig úr ESB og kysu BREXIT.

Þessir sérfræðingar og fals spámenn eru nú að stíga fram einn af öðrum og viðurkenna að þeir höfðu algerlega rangt fyrir sér. Breska pressan nýtur þess nú að niðurlægja þá og draga þá sundur og saman á háði og spotti.

Munið eftir öllum sérfræðingum Háskóla Íslands sem hampað var mjög í fjölmiðlum og héldu svona heimsenda spám fram fyrir ICESAVE kosningarnar hér heima og höfðu svo allir kolrangt fyrir sér.

Ekki man ég til að einn einasti þeirra hafi viðurkennt mistök sín, eða beðist afsökunar og ekki hef ég séð RÚV eða aðra fjölmiðla hér hæðast að þeim eða reyna að gera þá ábyrga út af ICESAVE ruglinu.

Þvert á móti hampar RÚV enn þessum falsspámönnum og áróðurs mönnum Evrópusambandsins.


mbl.is Hafði rangt fyrir sér um áhrif Brexit
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 65355

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband