Nærtækara væri fyrir Árna Þór að leyfa þjóðinni að fá að kjósa um ESB hörmungina þegar í stað og fella þetta RUGL !

En það gerir hann auðvitað ekki þessi lævísasti og óforskammaðasti kosninga svikari, allra tíma.
 
Nú reynir hann á síðustu metrunum að bjarga sér og sínum óheilla svika flokki með því að reyna að fá að lögleiða það að honum og öðrum óforskömmuðum pólitíkusum leyfist að draga börn undir lögaldri á kjörstað til að kjósa sig.
 
Honum verður ekki kápan úr því klæðinu.
 
VG á skilið ærlega rassskellingu í næstu kosningum fyrir ótrúlega óheiðarleg svik sín gagnvart kjósendum sínum í ESB málinu.
 
Við fyrrverandi tugþúsundir stuðningsmanna VG úr síðustu kosningum sem teljum okkur illa svikin, skulum strengja þess heit að þeir fái sína ráðningu í næstu kosningum.
 
Markmiðið er að VG fái svo á illa á baukin í næstu kosningum að ALLIR HELSTU KOSNINGASVIKARAR FLOKKSAPPARTSINS falli af þingi, þar með talin fyrrnefndur Árni Þór ásamt formanni flokksins og reyndar miklu fleirum. 
 

mbl.is Vill lækka kosningaaldur í 16 ár
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 65418

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband