75% Norðmanna gegn ESB aðild. Þeir þurfa ekkert að "kíkja í ESB pakkann" til að hafa eindregna afstöðu !

Íslenskir ESB aðildarsinnar segja oft við okkur sem höfum fyrir löngu síðan lýst með sífellt sterkari rökum megnustu andúð okkar á því að þjóðin gangi í ESB að í raun getum við ekkert leyft okkur að hafa þessa "óábyrgu" afstöðu af því að við vitum ekkert hvað gæti leynst í pakkanum.
Norðmenn sem í tvígang síðast 1994 höfnuðu ESB aðild, hafa ekkert sótt um aðild síðan og um það er þegjandi samkomulag í Norsku þjóðfélagi, þar sem að allar götur síðan hefur verið gríðarleg andstaða við ESB aðild og nú er svo komið að stuðningur við aðild er sáralítill eða nánast enginn.
Aðeins 17,2 Norðmanna vilja nú inngöngu en 75% eru andvígir inngöngu sem þýðir að 92% Norðmanna taka einarða afstöðu með eða á móti ESB aðild. Aðeins 8% taka ekki afstöðu eða eru hlutlausir.
 
Þetta eru reyndar ekkert óáþekkar tölur og byrst hafa okkur hér undanfarin 1 til 2 ár um gríðarlega og vaxandi andstöðu íslensku þjóðarinnar við ESB aðild og eins og í Noregi fáir eru þar hlutlausir. 
 
Það þarf því auðvitað alls ekkert að vera að "kíkja djúpt ofan í ESB pakkann" - hvað þá standa í margra ára rándýrum aðildar- og aðlögunraviðræðum eins og við íslendingar höfum nú gert til þess að almenningur hjá jafn vel upplýstum þjóðum eins og Noregs og Íslands geti tekið einarða og upplýsta afstöðu um það hvort að landið þeirra eigi að ganga í ESB eða ekki.
 
Þjóðin sem situr gegn vilja sínum innanborðs í þessu langflugi þarf að stöðva þetta stórhættulega blindflug til Brussel strax og snúa vélinni við.
Flugstjórinn í þessu glórulausa ESB-helflugi er Össur Skarphéðinsson og hann getur aldrei lent flugvélinni ólaskaðri á Brussel völlum.
Því hann hefur ekki "hundsvit á því - ekki frekar en hann hefur heldur alls "ekki hundsvit á  efnahags- og peningmálum", eins og hann sagði eiðsvarinn í Rannsóknarskýrslu Alþingis.  

mbl.is 75% Norðmanna vilja ekki í ESB
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnlaugur I.

Ég bið lesendur mína og kommentera hér að athuga að kommenta kerfið hjá mér er bilað eða öllu heldur hotmailið mitt, þannig að ég get ekki sýnt komment sem þið hugsanlega skrifið nema að þið séuð sem kallað er innskráð. Þið getið hinns vegar "líkað þetta" ef þið viljið. k.kv. Gunnlaugur I.

Gunnlaugur I., 23.7.2012 kl. 16:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband