Gummi Steingrímss & "Besti" = illa grímuklætt útibú frá Samfylkingunni og ESB trúboðinu á Íslandi.

Fólki ber að varast eftirlíkingar er oft sagt, sérstaklega ef um slæmar eftirlíkingar er að ræða.
 
En í þessu tilviki er því þannig varið að þeim mun betur sem þeim tekst upp við að gera eftirlíkinguna líkari frummyndinni því afleitari og hættulegri verður útkoman, íslensku þjóðinni ! 
 
En þegar eftirlíkingarnar eru orðnar svona augljósir og misheppnaðir brandarar eins og þessi, þá þarf fólk að hafa allan vara á sér.
 
Ekki nóg með að þetta sé einskonar útibú og eftirlíking af Samfylkingunni og ESB trúboði þeirra þá sýnist mér að þessi drög að flokksstofnun séu að mestu leyti samansafn og uppsóp sundrunga liðs og tækifærissinna sem ætla sér nú að nýta tækifærið sem svona ný framboð hafa alltaf haft, sérstaklega þegar illa árar í þjóðfélaginu.

mbl.is Gríðarlegur áhugi á framboðinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Pétursson

Gummi Steingríms er eitt það lélegasta jók sem fram hefur komið í íslenskum stjórnmálum ever! :)

Guðmundur Pétursson, 3.12.2011 kl. 11:59

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Samfylkingin mun kasta breiðu neti í komandi kosningum með fleira en einu klóni af sjálfri sér. Þannig gæti ún skrapað saman meirihluta eftir kosningar þótt hún tapi stórt. Þetta er því rétt athugað hjá þér og ekki óþekkt strategía. En óheiðarleg og ógeðfelld í alla staði sem og svik við lýðræðið.

Jón Steinar Ragnarsson, 3.12.2011 kl. 13:47

3 Smámynd: Gunnlaugur I.

Takk fyrir innlitin öll sem þið hafið hér litið inn og einnig comment ykkar Guðmundur P. og Jóns Steinars.

Ég hef ekki verulegar áhyggjur af þessum samansöfnuði Gumma Steingrímss, ég tel að þessi flokkur muni að mestu leyti taka frá síminnkandi fylgi Samfylkingarinnar. Það munu einnig koma fram ný framboð sem verða algerlega gallhörð gegn ESB aðild.

Þannig að ég held að eftir næstu kosningar munum við ESB aðildar andstæðingar vera með 60 til 70% kjörinna Alþingismanna með því að stöðva þennan sundurlyndisfjanda og þetta óheilla ferli þjóðarsundrungar sem ESB umsóknin illu heilli hefur kallað yfir þjóðina.

Gunnlaugur I., 3.12.2011 kl. 16:46

4 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þakka þér pistilinn, Gunnlaugur, og ykkur hinum líka athugasemdirnar.

Gleymum ekki að þeir ætla að styðjast við sérvalda hækju í þessu framboði sínu líka: anarkistana í "Besta flokknun" sem í viku hverri sýnir og sannar, að nafn hans er öfugmæli.

Jón Valur Jensson, 3.12.2011 kl. 20:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband