GYLFA - GINNING ! EVRU-KLETTURINN hans Gylfa er víðsjárverður strandstaður efnahagskerfa !

Gylfi Arnbjörnsson þessi umboðslausa silkihúfa og yfirjólasveinn hjá ASÍ, Elítunni á Íslandi, sér nú sýnir og talar nú af miklu dálæti um hinn mikilfenglega EVRU KLETT í hafinu.

Gylfi hefur lengi verið blindaður ESB trúboði og sér því ekki að þessi EVRU-klettur hans er hið versta skaðræðis manndrápssker og er nú ein helsta orsök efnahgs- og skulda- og kreppuvanda hinns vestræna heims.

Á þessum fræga Evru kletti, Gylfa standa nú mörg strönduð og illa leikinn skipsflökin, þar lieggja nú þegar flökin af efnahag Grikklands, Portúgals og Írlands.

Í soginu og brimskaflinum sem ríður sífellt yfir klettinn eru enn fleiri og mun stærri skip á leiðinni stjórnlaust eða stjórnlítið að steita á þessu sama manndrápsskeri EVRUNNAR.

Ginningar Gylfa miða allar að því að Íslensku þjóðarskútunni verði brotlent á þessua EVRU skeri.

Það er hin viðsjárverða Gylfa - ginning svo ekki sé meira sagt !


mbl.is Kostir og gallar ESB-aðildar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Góður og alveg sammála.  ASÍ ætti að losa sig við þennan gemsa sem notar aðstöðu sína til að koma sínum eigin áróðri á framfæri.  

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.9.2011 kl. 08:31

2 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Hann hefur margsinnis misnotað aðstöðu sína með því að láta þessar skoðanir í ljós. Eins og í ræðum á dag verkalýðsins. Því hann er að koma fram fyrir ASÍ sem heild og hann hefur þannig vanvirt skoðanir mjög margra sambandsmanna sem eru andstæðingar inngöngu. 

Hann talar ekki fyrir munn nema sinn eigin og það er misnotkun aðstöðu sinnar.

Já Ásthildur því fyrr sem hann er farinn, því betra!

Guðni Karl Harðarson, 30.9.2011 kl. 14:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 20
  • Sl. sólarhring: 22
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 65437

Annað

  • Innlit í dag: 20
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 20
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband