Þennan afdankaða ESB-Elítu fausk á að setja bak við lás og slá sem allra fyrst.

Það þarf enginn að vera hissa á því að farið sé í mál við stjórnendur ECB bankans, sem er Seðlabanki ESB Valda-elítunnar.

Sjá þennan afdankaða ESB- Elítu fausk, Jean-Claude Trichet.

Eftirmæli hans verða ekki merkileg og réttast væri að dæma hann fyrir fjárglæfra og fyrir að misfara stórlega með fjármuni skattgreiðenda EVRU landana, eins og þýski viðskiptalögfræðingurinn Markus C. Kerber hefur nú þegar gert.

ECB bankinn undir stjórn Jean-Claude Trichet er nú á góðri leið með að koma bankanum í stærsta gjaldþrot mannkynssögunnar.  

Með því gerræði að hafa staðið fyrir því að kaupa handónýta og verðlausa pappíra í trilljóna vís og það án nokkurra haldbærra veða og þar á ofan líka án umboðs og án allra tilskilinna lýðræðislegra heimilda.


mbl.is Seðlabankastjóri ESB kærður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Þetta er auðvitað bara frábært.

Guðmundur Ásgeirsson, 26.9.2011 kl. 15:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband