Ásmundi Einari Daðasyni formanni Heimssýnar óskað góðs gengis innan Framsóknarflokksins.

Menn eiga ekki að binda sig við flokka eins og hundar á roði. Framsóknarflokkurinn var algerlega óverjandi hagsmunasamtök og spillingargryfja hér fyrir nokkrum árum síðan.En flokkurinn hefur gert rækilega upp við hrunið og skipt rækilega út og loftað vel út með nýja og kraftmikla formanninn Sigmund Davíð Gunnlaugsson við stjórn.
 
Flokkurinn hefur nú tekið upp eindregna afstöðu gegn ESB aðild og það eru einmitt stærstu mál íslenskra þjóðmála í dag.
 
Ég er því ekki hissa á að Ásmundur Einar hafi fundið sig í Framsókn og sagt skilið við þann annars ágæta flokk VG sem því miður hefur lent í mjög vondum félagsskap þar sem hann hefur látið Samfylkinguna kúga sig til óhæfuverka, kjósendum flokksins til mikilla vonbrigða.
Ég óska þingmanninum Ásmundi Einar Daðasyni alls hinns besta í nýjum stjórnmálaflokki og vona að hann geti þar látið til sín taka og gott af sér leiða fyrir land okkar og þjóð.

mbl.is Ásmundur Einar í Framsókn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elle_

Sorglegt með VG, flokkur sem ég studdi og nú ræður Jóhönnuflokkurinn öllu.  Þau voru kannski hugsjónaflokkur, en ekki lengur. 

Elle_, 1.6.2011 kl. 23:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 65356

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband