BREXIT; Bretar ętla śt śr ESB, žeir ętla ekki aš vera į "innri markaši" sambandsins. Žeir ętla ekki aš lśta tilskipunum frį Brussel.

Thersa May forsętisrįšherra Bretlands talaši alveg skżrt ķ dag. Bretland er į leiš śt śr ESB og žar veršur ekkert hįlfkįk, žeir verša ekki į innri markaši Sambandsins, žeir taka fulla stjórn į landamęrum sķnum og innflytjendastefnu. Žeir muni stöšva greišslur til Sambandsins og žeir munu ekki lśta tilskipunum frį Brussel. Theresa May varaši rįšamenn ESB aš ętla aš beita Breta refsiašgeršum eša žvingunum.

Bretar myndu aušvitaš afram verša hluti aš Evrópu og žeir vildu vera vinir og bandamenn Evrópužjóšanna og hafa viš žau sem mest višskipti.

Bretland er lang mikilvęgasta višskiptaland Ķslands, žangaš flytjum viš stęrstan hluta okkar sjįvarafurša og žašan koma flestir feršamenn til landsins. Śtganga Breta mun skapa okkur tękifęri į aš efla višskiptin viš Bretland meš tvķhliša samningum, sem veršur hagstętt bįšum ašilum.


mbl.is Verša utan innri markašar ESB
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 20
  • Sl. sólarhring: 22
  • Sl. viku: 37
  • Frį upphafi: 65437

Annaš

  • Innlit ķ dag: 20
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir ķ dag: 20
  • IP-tölur ķ dag: 5

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband