Pólitískur rétttrúnaður; Skólayfirvöld á Akranesi áhyggjufull. Biðja foreldra vera á varðbergi. "Sést hefur til gráhærðs manns í kringum skólana gefa sig á tal við ungmennin og dreifa Nýja testementinu meðal skólabarna"

Pólitískur rétttrúnaður hefur náð heljartökum á íslensku samfélagi.

Í meðfylgjandi frétt er sagt frá þeim voðalega atburði að sést hafi til eldri manns kring um skólana á Akranesi þar sem hann sé að dreifa "Nýja testamentinu" meðal skólabarna. Í viðtali við Flosa Einarsson aðstoðarskólastjóra Grundarskóla kemur fram að skólayfirvöld líta málið mjög alvarlegum augum. Pólitískum rétttrúnaði hefur fyrir löngu tekist að hrekja alla uppfræðslu um Kristnina og Kristin gildi út úr grunnskólunum. Það er því ekki að furða að viðbrögð skólayfirvalda skuli vera eins og hér sé um hættulegan barnaperra að ræða sem væri að byrla börnunum eiturlyf.


mbl.is Býður börnum Nýja testamentið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband