Nýrri ríkisstjórn óskað heilla. Mikilvægt að ESB umsóknin sé í frosti.

Það er óhætt að óska þjóðinni til hamingju með nýja ríkisstjórn, sama hvað fólki kann að finnast  

Sjálfsstæðisflokkurinn er hér burðarrásin með tvo nýja smáflokka sem eflaust verður ekki auðvelt að starfa með, ekki síst með svona knappan meirihluta. Mikilvægt er að Sjálfsstæðisflokkurinn stóð í lappirnar gegn ESB sýki þessara tveggja ESB sinnuðu flokka, alla vegana til að byrja með. En alls óvíst er að þessi ríkisstjórn lifi undir lok þessa kjörtímabils og þó svo þá geti hugsanlega komið til einhverrar tillögu í þinginu um einhverskonar þjóðaratkvæðagreiðslu um "áframhaldandi aðildarviðræður" eins og það heitir í stjórnarsáttmálanum. Þessir ESB flokkar tveir vita að þjóðin vill ekki ESB aðild og ESB er sjálft með allt niður um sig, því eru þeir ekki ófúsir til að fresta og halda einhverri glufu opinni og eiga þá möguleika á að þvæla ESB málinu áfram. Hættan er sú að með aðkomu þessara tveggja flokka að ríkisstjórninni þá reyni þeir að grafa undan sjálfsstæðinu m.a. með því að eyðileggja okkar góða landbúnað og vinna skemdarverk á gjaldmiðli okkar íslensku krónunni. Einnig munu þeir á allan hátt líma okkur við regluverk ESB og elta vitlausa utanríkisstefnu þeirra í blindni. Við andstæðingar ESB aðildar óttumst ekki heiðarlega og beina spurningu þar sem þjóðin væri spurð hreint út. Því fyrr sem þjóðin tekur þess mál í eigin hendur og hafnar ESB aðild með öllu því betra. Því þá verður þetta ESB mál jarðað endanlega.


mbl.is Sóttu fast að fá ráðuneytin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 20
  • Sl. sólarhring: 22
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 65437

Annað

  • Innlit í dag: 20
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 20
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband