Til að þóknast - "góða og fína fólkinu" ómerkir Innanríkisráðherra dóm Hæstaréttar ! Og þverbrýtur grundvallarreglur réttarríkisins !

Og við sem töldum okkur lifa í réttarríki þar sem þrískipting ríkis valdsins tryggði eðlilegan og réttlátan framgang réttvísinnar og girðingum og hindrunum til að hindra misbeitingu þessa valds.

En við sjáumm nú að það er ónýt og úrellt regla vegna þess að "góða og fína fólkið" hefur sagt innanríkisráðherra að í þessu máli verði að grípa fram fyrir hendurnar á Hæstarétti Íslands æðsta dómsvaldi þjóðarinnar og ómerkja þennan dóm sem dæmdi þó alveg skýrt eftir lögum landsins !

Og takið eftir, hún Innanríkisráðherrann lætur undan kröfum um lögleysuna og þorir ekki annað en guggna og þverbrýtur þar með allar grundvallarreglur réttarríkisins um þrískiptingu ríkisvaldsins !

Og þessi kona ætlar víst að verða Varaformaður Sjálfsstæðisflokksins ?

"Góða og fína fólkið" hefur því miður í skjóli fjölmiðla elítunnar tekið öll völd í þjóðfélaginu og stjórnmálastéttin til hægri og vinstri er í herkví og gíslingu þessa liðs !

Það er löngu komin tími fyrir nýtt afl fólksins í landinu sem þorir að rísa upp gegn þessum óskapnaði, þessum yfirþyrmandi pólitíska réttrúnaði !

 


mbl.is Verða ekki sendir aftur til Ítalíu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert svo sorglegur, svo herptur að innan af mannúðarskorti og illgirni að þú átt þér sennilega ekki viðreisnar von. Og gerir auðvitað bara grín að góðu fólki, sem vill hjálpa öðru fólki, sem á í miklum vanda. Skömm sé þér!"Frjálslyndur þjóðfrelsissinni!!??....hahahaha!!!! Það þýðir eiginlega nasisti eða fasisti!....viðkenndu það bara góurinn!!....hryllilegur vinalisti!!.....auminginn!!....

Jón Kristjánsson (IP-tala skráð) 6.10.2015 kl. 00:48

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Það eru til ráð við þessu!

Helga Kristjánsdóttir, 6.10.2015 kl. 01:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 65415

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband