"Landinn" á RÚV - Misnotaður og flekkaður með áróðurs subbuskap Spunadeildar ESB á Íslandi !

Ekki nóg með að fréttamenn og fréttaskýringarfólk RÚV hafi um árabil allt verið meira og minna litað af ESB áróðri í allri umfjöllun sinni og efnistökum.
 
Þá virðist nú enn herða á þessum ófögnuði enda streyma nú þúsundir ESB milljóna eftirlitslaust og skattfrjálst um þjóðfélagið til að smyrja ESB peningum feitt á landann og mest gerist þetta undir borðum.
 
Nú er því miður svo komið að meira að segja hinn fræðandi og þjóðlegi þáttur "Landinn" virðist nú hafa verið illa misnotaður og flekkaður með þessum áróðurs subbuskap spunadeildar ESB á Íslandi.
 
Þessi þáttur Landans í gær setur þáttastjórnandann Gísla Einarsson mjög niður, þ.e. úr nokkuð ágætis flokki, þar sem hann var, beint niður í ruslflokk og hann verður af stórum hluta þjóðarinnar ekki litinn réttu auga eftir þetta.  
 
En með sýningu þáttarins gengur RÚV eina ferðina enn, einhliða og gagnrýnislaust erinda ESB trúboðsins á Íslandi og jafnframt þverbrýtur þessi stofnun allrar þjóðarinnar, enn einu sinni illilega öll lög um hlutleysi og hlutlægni í viðkvæmasta og umdeildasta þjóðfélagsmáli samtímans.
 
það er bæði sorglegt og vítavert !

mbl.is Björn sakar RÚV um áróður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 65356

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband