"Pandórubox" ESB Elítunnar verður opnað. Ekki til bjargar sauðsvörtum almenningi heldur aðeins til bjagar Elítunni sjáfri !

Er þetta ekki dæmigert fyrir vonleysið, vitleysuna  og vesældóminn fyrir þetta "Europian Soviet Union" - Hörmungar, stjórnræðis- skulda- og vandræðbandalags Evrópusambandsins.

Sannkölluð ráðalaus og ósjáfsstæð Ráðstjórnarríki Evrópusambandsins.

Það er Stjórnsýsluapparatið sem heitir  ESB, sem hefur lagt fullveldi þeirra í rúst, þar sem fréttirnar snúast um hvort Merkel heimsækir Sarkozy og hina helgina heimsækir Sarkozy heim Merkel til að ráða ráum þessa 25 ríkja og 500 milljóna einstaklinga innan þessa bandalags.

Aðrir leiðtogar hinna 25 aðildarríkjanna, hvað þá einstakir aðilar þess hafa akkúrat ekkert að segja við þetta heimskunnar borð.

Þetta ER ESB lýðræðið í hnotskurn og hið svokallaða "Sterkara Ísland" kallar eftir því að íslenska þjóðin sitji ráðalaus og allslaus og handjárnuð sem 26 ríkið við þetta borð.

Í sögubókum framtíðarinnar og kennslubókum stjórnmálafræðinnar verður þetta sennilega kallað "Merkozy lýðræðið" = "Einræðislýðræðið"   

Það þarf ekki fleiri orð um þessa vesælu hörmung !


mbl.is Íhuga að breyta sáttmála ESB
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband