Íslenska þjóðin hafnar ESB aðild með miklum mun, ítrekað og enn og aftur. Andstaðan er föst fyrir og svipuð og í Noregi !

Þetta er alveg eins og búast mátti við og hver skðanakönnunin á fætur annarri hefur sýnt samfleytt  í meira en 2 ár. 

Til hvers að halda þessari dauðans vitleysu til streitu áfram ?

Afhverju ekki að staldra við og sjá hvernig þessar brösulegu svokölluðu "björgunaraðgerðir" ESB/EVRU svæðisins ganga.

Frekar en að halda þessari dauðans vitleysu áfram og magna enn frekar upp andúðina og sundra þjóðinni enn frekar en orðið er í þessum efnum !

En minnihluti þjóðarinnar og Alþingis kýs að halda bæði þjóð og þingi í "gíslingu" af fámennri klíku ESB trúboðsins á Íslandi sem hefur alls ekkert umboð þjóðarinnar til þessara myrkraverka til að troða landi og þjóð inn í ESB gímaldið !

                        ÁFRAM ÍSLAND - EKKERT ESB ! 


mbl.is Vaxandi andstaða við aðild að ESB
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Ertu svo að kópera bloggið þitt og líma það sem komment hjá öðrum.

nennir þu ekki að skrifa eða?

þetta er bara hallærislegt.

Sleggjan og Hvellurinn, 11.8.2011 kl. 22:30

2 identicon

@Sleggjanog Hvellurinn.

Ég vissi það alltaf að þið væruö sannir aðdáendur bloggsins míns og lesið greinilega líka athugasemdir mínar af mikilli ákefð.

Takk fyrir það.

Gunnlaugur Ingvarsson (IP-tala skráð) 12.8.2011 kl. 08:28

3 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Ég las reyndar öll bloggin sem voru tengd við þessa ESB frétt. Tengdist þér ekki neitt.

Það sem þú ert að copy paste á þessar síður missir ákveðið mark útaf þú segjir það sama á öllum bloggunum. Þú ert í rauninni að gera lítið úr þér sjálfum.

Bara láta þig vita.

takktakk

Sleggjan og Hvellurinn, 12.8.2011 kl. 09:58

4 identicon

@ Sleggjan og Hvellurinn !

Algerlega ósammála ykkur.

Við sum blogg og sumar fréttir þarf að bregðast við með mjög svipuðum hætti og afgreiða málin, ég áskil mér allan rétt til þess að nota blogg mín og það sem ég segi þar á öðrum stöðum líka þar sem það á við.

Munið þið nokkuð eftir því slagorði sem þið ESB aftaníossar notuðuð hér í marga mánuði eftir hrunið og átuð hverjir upp eftir öðrum í einum kór, en það var akkúrat svona:

"ÞETTA HEFÐI ALDREI GETAÐ GERST, HEFÐUM VIÐ VERIÐ Í ESB OG MEÐ EVRU"

Það að endurtaka þessa lygi varð ykkur til skammar og hefur afhjúpað blekkingar ykkar og lygar meira en nokkuð annað.

Ég mun aldrei þreytast á að benda á hvernig málsstaður ykkar hefur fallið með þessari mestu og stærstu lygi Íslandssögunnar !

Gunnlaugur Ingvrsson (IP-tala skráð) 12.8.2011 kl. 14:36

5 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Allskosta ekki rétt hjá þér.

Við hefðum ekki verið í gjaldeyriskreppu.

Við hefðum ekki verið með gjaldeyrishöft.

Verðtryggingin væri ekki að sliga öll heimilin í landinu

Fyrirtækin rústuðust útaf gengisláni.

Ef við hefðum verið með Evru þá hefði ekkert að þessu skeð.

Sleggjan og Hvellurinn, 12.8.2011 kl. 18:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnlaugur I.
Gunnlaugur I.

Ég er vel kvæntur maður á góðum aldri, sex barna faðir auk yndislega stjúpbarna.  Á orðið nokkurn fjölda afkomenda sem mér þykir mjög vænt um. Ég hef mjög fjölbreytta lífsreynslu og þekki lífið frá ýmsum hliðum, ég er opinn og umburðarlindur og virði mismunandi skoðanir.  Ég er mikill áhugamaður um flest sem tengist þjóðmálum og stjórnmálum. Ég er frjálslyndur þjóðfrelsissinni. Ég aðhyllist opið lýðræði og met tjáninga- og skoðanafrelsi einstaklingsins meira en kerfisræði. Ég sit í stjórn Heimssýnar samtaka sjálfsstæðissinna í Evrópumálum. Ég er virkur í stjórnmálastarfi og er formaður Frelsisflokksins. www.frelsisflokkurinn.is 

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband